Vá màng trinh giá bao nhiêu tiền?

Điểm trung bình 4/5 ( 363 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Vá màng trinh giá bao nhiêu? đây là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Vá màng trinh là 1 thủ thuật đơn giản, nhưng đòi hỏi phải được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín để tránh gặp phải biến chứng nguy hiểm. Để giải đáp về chi phí vá màng trinh, các bạn có thể tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây.

Vá màng trinh giá bao nhiêu tiền?

Vá màng trinh là một thủ thuật ngoại khoa có tác dụng làm lành lớp da niêm mạc trong âm đạo bằng cách can thiệp các dụng cụ y tế. Quá trình tiểu phẫu này không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của phụ nữ.

Các bác sĩ chuyên khoa tư vấn, chi phí vá màng trinh không thể đưa ra mức giá cụ thể. Vì tiểu phẫu này phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

Chi phí khám ban đầu

Trước khi bước vào tiểu phẫu vá màng trinh chị em sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tổng quát sức khỏe và vùng kín, nhằm để biết chị em có sức khỏe ổn định, có bị mắc các bệnh lý nào không. Do đó, đây sẽ là khoản chi phí đầu tiên mà chị em cần phải chi trả trong tổng chi phí vá màng trinh.

Trong trường hợp quy trình khám phụ khoa giúp phát hiện các bệnh, viêm nhiễm thì sẽ cần điều trị trước, để đảm bảo không bị nhiễm trùng khi tiến hành phẫu thuật. Thế nên, chi phí vá màng trinh sẽ bị tăng cao hơn khi bạn bị viêm nhiễm phụ khoa.

Ngược lại, nếu như chị em sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý nào thì khoản chi phí ban đầu sẽ không quá cao.

Vá màng trinh có gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản không?

Mức độ tổn thương của màng trinh

Chi phí vá màng trinh bị phụ thuộc khá nhiều đến mức độ tổn thương của màng trinh. Đối với những trường hợp chị em bị rách màng trinh không quá lớn, do vận động mạnh hoặc có quan hệ 1, 2 lần thì đòi hỏi quá trình thực hiện thủ thuật vá màng trinh sẽ đơn giản, dễ dàng và thời gian thực hiện cũng không nhiều nên chi phí bỏ ra cũng sẽ không nhiều.

Ngoài ra, đối với trường hợp tấm màng trinh bị rách quá rộng, viết rách đã cũ rồi thì đòi hỏi thực hiện tiểu phẫu phức tạp, tốn nhiều công sức. Lúc này, giá chi phí vá màng trinh sẽ bị tăng cao.

Phương pháp vá màng trinh

Với sự phát triển của ngành y học đã cho ra đời rất nhiều phương pháp vá màng trinh khác nhau, ở mỗi phương pháp sẽ có ưu và nhược điểm cũng như mức chi phí khác nhau.

Đối với những phương pháp vá màng trinh bằng kỹ thuật đơn thuần, truyền thống thì sẽ không tốn quá nhiều chi phí, tuy nhiên lại không đảm bảo an toàn và trong quá trình vá màng trinh chị em sẽ phải chịu nhiều đau đớn, vết thương dễ bị phát hiện và có thời gian phục hồi lâu.

Còn nếu chị em lựa chọn những kỹ thuật vá màng trinh tiên tiến, hiện đại như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ mới thì sẽ có chi phí cao hơn một chút. Thế nhưng giá cả sẽ đi đôi với chất lượng, quá trình vá màng trinh chị em sẽ không phải chịu nhiều đau đớn, đảm bảo an toàn, thời gian tiểu phẫu cũng ngắn, quá trình hồi phục cũng lâu hơn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Do đó các chuyên gia bác sĩ khuyến cáo, để hạn chế những rủi ro không đáng có, chị em nên lựa chọn vá màng trinh bằng những phương pháp hiện đại, tiên tiến.

Nơi thực hiện vá màng trinh

Cơ sở y tế thực hiện cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền. Một cơ sở y tế chất lượng tốt, uy tín, có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao cùng với thiết bị y tế hiện đại, môi trường y tế sạch sẽ thì sẽ có chi phí cao hơn, nhưng lại đảm bảo an toàn và hiệu quả cao cũng như không gây ra bất cứ biến chứng nguy hiểm nào.

Đối với những cơ sở y tế kém chất lượng thường có mức chi phí vá màng trinh giá rẻ. Tuy nhiên, khi chị em lựa chọn vá màng trinh tại đây sẽ không được đảm bảo an toàn, có khi còn gặp phải những biến chứng nguy hiểm sau phẫu thuật làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau của chị em.

Quy trình vá màng trinh như thế nào?

Phương pháp vá màng trinh an toàn

Với sự tiến bộ và phát triển vượt bậc của y học hiện đại thì chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho mình một phương pháp vá màng trinh an toàn và phù hợp.

Hiện nay có 3 phương pháp vá màng trinh phổ biến và an toàn là:

Phương pháp dán màng trinh

Bác sĩ sẽ sử dụng các mô của cơ thể để dán lại màng trinh. Sau khi tiến hành dán xong, trong khoảng 5-7 ngày chất kết dính sẽ tự động rơi ra và không gây ảnh hưởng  gì đến màng trinh đã được dán.

Phương pháp khâu màng trinh

Bác sĩ sẽ sử dụng kéo loại bỏ những phần thừa của màng trinh do bị rách, sau đó khâu lại màng trinh.

Phương pháp khâu màng trinh bao gồm: kỹ thuật khâu hấp thụ và khâu không hấp thụ.

Quá trình khâu này cần thời gian khoảng 15-20p để màng trinh có thể khôi phục lại. Đối với các trường hợp chị em màng trinh rách quá rộng thì sẽ cần phải tiến hành tách niêm mạc trước khi vá.

Kỹ thuật vá màng trinh không sẹo Châu Âu

Hiện nay kỹ thuật vá màng trinh không sẹo Châu Âu đang là kỹ thuật được nhiều bệnh nhân lựa chọn và áp dụng.

Đây là phương pháp sử dụng thủ thuật và công nghệ cao mang lại hiệu quả và an toàn cho người bệnh. 

Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ mất khoảng 20 phút, không gây đau, không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh. Nổi bật nhất là công nghệ vá màng trinh bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Châu Âu đã và đang được các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Hưng Yên áp dụng rất thành công.

Vá màng trinh sau bao lâu thì được quan hệ?

Vá màng trinh có ảnh hưởng gì không? Ưu điểm của phương pháp vá màng trinh tại phòng khám Đa khoa Hưng Yên là hiệu quả đạt, hạn chế gây đau, sau thủ thuật không gây cảm giác khó chịu, thao tác đơn giản, hoàn thành trị liệu trong thời gian ngắn, sau khi thực hiện tiểu phẫu chị em có thể ra về và làm việc bình thường, tiết kiệm chi phí,…

  • Sau điều trị, bệnh nhân không bị ảnh hưởng đến các bộ phận trong cơ quan sinh dục, đem lại sự tự tin cho phái đẹp.
  • Tái tạo lại màng trinh nguyên vẹn như ban đầu, giúp chị em tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.
  • Không ảnh hưởng đến cảm giác khi quan hệ, giúp phái đẹp thêm tự tin, thoải mái.
  • Không gây biến chứng hay viêm nhiễm vùng kín sau phẫu thuật
  • Ít đau đớn, hồi phục nhanh.
  • Không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này của chị em

Để tiết kiệm chi phí thực hiện, chị em có thể lựa chọn vá màng trinh tại phòng khám đa khoa Hưng Yên. Phòng khám không chỉ là cơ sở y tế uy tín, quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trang thiết bị y tế hiện đại mà còn có nhiều ưu đãi.

Địa chỉ thực hiện vá màng trinh uy tín, chất lượng

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là địa chỉ thực hiện vá màng trinh uy tín, chất lượng. Phòng khám được đánh giá cao từ Sở y tế, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân.

Khi thực hiện vá màng trinh  tại đây bệnh nhân sẽ được:

Áp dụng điều trị bằng kỹ thuật vá màng trinh không sẹo Châu Âu, điều trị nhanh, hiệu quả và an toàn.

Được điều trị bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm, đưa ra những chẩn đoán nhanh, đúng và điều trị mang lại hiệu quả tốt.

Đăng ký vá màng trinh hiệu quả với bác sĩ Hồng ngay tại đây

Bác sĩ Quỳnh chia sẻ lưu ý sau thực hiện vá màng trinh ngay tại đây

Thủ tục được thực hiện đơn giản, bệnh nhân không mất công chờ đợi lâu.

Chi phí hợp lý, được niêm yết, công khai, minh bạch.

Trên đây là 1 số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về vá màng trinh. Nếu các bạn có thắc mắc và cần được giải đáp thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 638889 / 0923638889 để được tư vấn và hỗ trợ.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khí hư màu trắng vón cục

Tình trạng khí hư tiết ra ở vùng kín của nữ giới là một phản ứng sinh lý rất bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, những biến đổi bất...

Lo lắng: môi cô bé có nốt sần

Tình trạng môi cô bé mọc các nốt mụn gây sần sùi, thô ráp khiến các chị em không khỏi lo lắng. Nhất là khi các nốt mụn có xu...

Thận trọng khi cô bé sần sùi

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Quan hệ đau rát – cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm

Đau rát khi quan hệ khiến cho chất lượng đời sống tình dục không được viên mãn. Cảm giác đau có thể sẽ tăng lên tùy theo nguyên nhân, tình...

Bác sĩ khám sản phụ khoa ưu tú

Chất lượng của đội ngũ y bác sĩ có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả và độ an toàn khi khám sản phụ khoa. Do đó, bạn nên chọn những...

Đau bụng dưới: Dấu hiệu bệnh lý chớ chủ quan

Đau bụng dưới là tình trạng đau âm ỉ hoặc dữ dội vùng bụng. Hiện tượng này thường gặp ở phụ nữ. Tuy nhiên, đây còn có thể là dấu...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ