[TIN MỚI]: Phòng khám đa khoa Hưng Yên qua góc nhìn báo chí

Điểm trung bình 4/5 ( 367 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Báo chí nói gì về Phòng khám đa khoa Hưng Yên?

Chất lượng và tên tuổi của Phòng khám đa khoa Hưng Yên không chỉ được chính bệnh nhân cảm thận mà còn được nhiều trang báo lớn đánh giá. Qua những nguồn thông tin chính thống, tin cậy này sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn về chất lượng dịch vụ y tế tại Phòng khám đa khoa Hưng Yên.

VTV: “Sự thật phòng khám đa khoa Hưng Yên có tốt không?”

Nếu khách hàng nào còn đang thắc mắc về việc Phòng khám đa khoa Hưng Yên có tốt không? thì có thể yên tâm trong bài báo của VTV chất lượng của phòng khám đã được đánh giá tốt.

Từ khi thành lập phòng khám đã không ngừng nỗ lực, phát triển và xây dựng niềm tin đối với bệnh nhân, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đa dạng của người bệnh. Bệnh nhân đến đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng, thoải mái chia sẻ với bác sĩ, không phải chờ đợi lâu.”

Xem chi tiết bài báo tại: https://vtv.vn/goc-doanh-nghiep/su-that-phong-kham-da-khoa-hung-yen-co-tot-khong-20240607194355215.htm.

Báo VTCnews: “Phòng khám đa khoa Hưng Yên – Điểm đến thăm khám của nhiều bệnh nhân”.

Nội dung được đang tải trên báo VTCNews đã đánh giá cao chất lượng của Phòng khám đa khoa Hưng Yên được đông đảo bệnh nhân tìm đến.

“Từ khi hoạt động đến nay, phòng khám đa khoa Hưng Yên được đông đảo bệnh nhân không chỉ trong tỉnh mà các tỉnh lân cận tin tưởng đến thăm khám và điều trị. Bên cạnh sự cố gắng không ngừng nâng cao kỹ thuật, cơ sở hạ tầng, đội ngũ y bác sĩ để khẳng định năng lực, vị thế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thì phòng khám còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân”.

Xem chi tiết bài báo tại: https://vtcnews.vn/phong-kham-da-khoa-hung-yen-diem-den-tham-kham-cua-nhieu-benh-nhan-ar876341.html

Báo VOV: “Phòng khám đa khoa Hưng Yên – Nơi bệnh nhân trao trọn niềm tin”

Bài báo đã có những review chân thực, những cái nhìn khách quan về Phòng khám đa khoa Hưng Yên.

“Đến với Phòng khám đa khoa Hưng Yên, khi vừa bước vào cửa bệnh nhân sẽ được nhân viên y tế đón tiếp nhiệt tình, hướng dẫn đăng ký khám với thủ tục đơn giản, gọn lẹ.

Bệnh nhân được thăm khám ngay với bác sĩ chuyên khoa giỏi. Không gian phòng khám sạch sẽ, đầy đủ phòng chức năng, hệ thống máy móc mới, hiện đại. Đặc biệt, giá dịch vụ hợp lý, không “chặt chém””.

Xem chi tiết bài báo tại: https://vov.vn/doanh-nghiep/thong-tin-doanh-nghiep/phong-kham-da-khoa-hung-yen-noi-benh-nhan-trao-tron-niem-tin-post1101223.vov

Báo Tiền Phong: “Điểm nổi bật của Phòng khám đa khoa Hưng Yên”

Trong bài viết được báo Tiền Phong đưa tin đã liệt để nhiều điểm nổi bật của Phòng khám đa khoa Hưng Yên.

“Là một phòng khám đa khoa được nhiều người tin tưởng, từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đa khoa Hưng Yên luôn không ngừng cố gắng đổi mới, phát triển xây dựng được tên tuổi của mình, để trở thành địa chỉ thực hiện thăm khám và điều trị bệnh có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, chi phí hợp lý, dịch vụ chất lượng”.

Xem chi tiết bài báo tại: https://tienphong.vn/diem-noi-bat-cua-phong-kham-da-khoa-hung-yen-post1645534.tpo

Báo Laodong: “Phòng khám đa khoa Hưng Yên – Địa chỉ uy tín, chất lượng tại Hưng Yên”

Trên báo Laodong đã có những review khách quan về chất lượng dịch vụ, điểm mạnh của Phòng khám đa khoa Hưng Yên.

“Với phương châm “ Vì sức khỏe cộng đồng” phòng khám đa khoa Hưng Yên luôn không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh trên mọi phương diện. Trong đó, phòng khám hội tụ y bác sĩ giỏi, đầu tư máy móc y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, chi phí hợp lý, thời gian khám chữa linh hoạt”.

Xem chi tiết bài báo tại: https://laodong.vn/thong-tin-doanh-nghiep/phong-kham-da-khoa-hung-yen-dia-chi-uy-tin-chat-luong-tai-hung-yen-1352378.ldo

Tin tức 24h: “Phòng khám đa khoa Hưng Yên – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng”

Thêm một nguồn thông tin chính thống mà khách hàng có thể tham khảo khi tìm hiểu về Phòng khám đa khoa Hưng Yên đó là Báo trực tuyến 24h. Tại đây phòng khám cũng được đánh giá cao về chất lượng.

Với phương châm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh. Phòng khám đa khoa Hưng Yên không ngừng nỗ lực nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ. Phát triển về mọi mặt nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong và ngoài tỉnh.”

Xem chi tiết bài báo tại: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-hung-yen-dia-chi-kham-chua-benh-uy-tin-chat-luong-c683a1574661.html

Báo Tin tức thông tấn xã Việt Nam: “Phòng khám đa khoa Hưng Yên không ngừng nỗ lực nâng cao hiệu quả hoạt động”

Trang báo Tin tức thông tấn xã Việt Nam đánh giá về sự nỗ lực nâng cao hiệu quả chất lượng của phòng khám.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên được đánh giá cao bởi hạng mục thăm khám đa dạng, sở hữu đội ngũ bác sĩ nổi tiếng giàu kinh nghiệm, công nghệ điều trị hiện đại và không gian khám bệnh thanh lịch sang trọng.

Xem chi tiết bài báo tại: https://baotintuc.vn/doanh-nghiep-san-pham-dich-vu/phong-kham-da-khoa-hung-yen-khong-ngung-no-luc-nang-cao-hieu-qua-hoat-dong-20240612112214497.htm

Báo Vietnamnet: “Ưu thế khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Hưng Yên”

Trang báo Vietnamnet nhấn mạnh độ uy tín, chất lượng của Phòng khám đa khoa Hưng Yên.

“Hiểu được nỗi băn khoăn của khách hàng về chất lượng của các cơ sở y tế. Từ khi thành lập Phòng khám đa khoa Hưng Yên đã không ngừng hoàn thiện và phát triển chất lượng khám chữa bệnh. Tất cả được thể hiện thông qua những thế mạnh nổi bật như chất lượng y bác sĩ tốt, thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật điều trị tiên tiến, chi phí hợp lý, ưu đãi”.

Xem chi tiết bài báo tại: https://vietnamnet.vn/uu-the-kham-chua-benh-tai-phong-kham-da-khoa-hung-yen-2291273.html

Ngoài ra, còn có hàng loạt bài báo lớn, nhỏ khác đưa tin về Phòng khám đa khoa Hưng Yên với đầy đủ nguồn tin đáng giá cùng độ tin cậy cao như:

Báo sức khoẻ và đời sống: “Phòng khám đa khoa Hưng Yên uy tín làm nên thương hiệu”

Trên báo Sức khỏe và đời sống đã làm sáng tỏ những yếu tố làm nên tên tuổi thương hiệu, chất lượng của Phòng khám đa khoa Hưng Yên”.

“Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh. Phòng khám Đa khoa Hưng Yên luôn nỗ lực nâng cao về chuyên môn, phát triển về dịch vụ. Nhằm mang lại sự thoải mái, hài lòng trong suốt quá trình khám chữa bệnh.”

Xem chi tiết bài báo tại: https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-hung-yen-uy-tin-lam-nen-thuong-hieu-169240611112116187.htm

Báo Z.NEWS – Tạp chí tri thức: “Các ưu điểm của Phòng khám đa khoa Hưng Yên”

Trong nội dung bài báo liệt kê và nhấn mạnh các ưu điểm của Phòng khám đa khoa Hưng Yên từ đội ngũ nhân sự giỏi đến hệ thống máy móc hiện đại và bảng giá hợp lý.

Nổi bật với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm áp, dụng phương pháp điều trị tiên tiến, mang lại hiệu quả, phòng khám là địa chỉ uy tín chăm sóc sức khỏe về nam khoa, phụ khoa và các bệnh xã hội.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là cơ sở y tế tư nhân được Sở Y tế Hưng Yên cấp phép, giám sát hoạt động với quy trình thăm khám và điều trị bệnh chuẩn y khoa. Cơ sở hạ tầng được đầu tư, các phòng thăm khám và điều trị đều trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ những quốc gia có nền y học phát triển, phòng thực hiện thủ thuật luôn được vô trùng với công nghệ hiện đại.”

Xem chi tiết bài báo tại: https://znews.vn/cac-uu-diem-cua-phong-kham-da-khoa-hung-yen-post1478379.html

Báo EVA: “Phòng khám đa khoa Hưng Yên – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng”

Tại diễn đàn báo Eva – Phòng khám đa khoa Hưng Yên cũng đã được đề cập với chất lượng khám chữa bệnh uy tín.

“Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh của người bệnh được đầy đủ và hiệu quả. Hiện nay phòng khám Hưng Yên đang thực hiện tư vấn chăm sóc sức khỏe, thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý cho cả nam giới và nữ giới, cụ thể các lĩnh vực như: Nội khoa, Ngoại khoa, Phụ sản, Phụ khoa…

Xem chi tiết bài báo tại: https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-hung-yen-dia-chi-kham-chua-benh-uy-tin-chat-luong-c296a597882.html

Với những nội dung được các trang báo uy tín đăng tải về Phòng khám đa khoa Hưng Yên, chắc hẳn mọi người đã có lòng tin khi lựa chọn phòng khám để gửi gắm sức khỏe của bản thân.

10 lần tra Google không bằng 1 lần tư vấn

 

Khám phá chất lượng tại Phòng khám đa khoa Hưng Yên

Phòng khám đa khoa Hưng Yên hoạt động với sứ mệnh “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”. Vì thế mà phòng khám luôn tập trung vào chăm sóc sức khỏe nam khoa phụ toàn diện – chuyên nghiệp – chất lượng. Nhằm giúp người dân tại khu vực Hưng Yên không phải đi xa nhưng vẫn được khám chữa bệnh với chuyên gia và trải nghiệm chất lượng dịch vụ y tế tốt.

Từ khi thành lập phòng khám đã được Bộ y tế đánh giá cao và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mọt cơ sở y tế uy tín như:

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ cao

Luôn chú trọng đến nguồn nhân lực, phòng khám tuyển chọn kỹ lưỡng và sở hữu các bác sĩ, chuyên gia ưu tú, trình độ cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam – phụ khoa. Trước khi về công tác tại phòng khám các bác sĩ có thời gian dài công tác ở cơ sở y tế lớn tuyến tỉnh, tuyến trung ương. Do đó, nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu mến của bệnh nhân.

Các bác sĩ giàu y đức, có tinh thần trách nhiệm cao chăm sóc bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo. Bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ với bác sĩ về tình trạng bệnh lý.

Bác sĩ tư vấn sức khỏe miễn phí TẠI ĐÂY

Đầu tư thiết bị y tế tiên tiến

Để quá trình khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi, an toàn, chuẩn xác, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, phòng khám đã đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc, dụng cụ y tế hiện đại. Hầu hết là được nhập khẩu từ các nước tiên tiến có nền y học phát triển, đã được cơ quan chức năng kiểm duyệt chất lượng.

Cơ sở hạ tầng rộng rãi, hiện đại

Phòng khám xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, không gian rộng rãi, sạch sẽ, được vô trùng thường xuyên. Hệ thống phòng chức năng chuyên biệt, bố trí khoa học mang đến sự thoải mái, thuận tiện cho người bệnh.

Quy trình thăm khám khoa học – chuyên nghiệp

Quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám đều được thực hiện khoa học, chuẩn y khoa từ khâu làm thủ tục, thăm khám, xét nghiệm cho đến điều trị.

Mô hình khám chữa 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 phòng riêng, không gian kín đáo. Bệnh nhân có thể thoải mái trao đổi với bác sĩ, thông tin cá nhân được bảo mật cẩn thận.

Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp thực hiện đón tiếp, hướng dẫn hỗ trợ làm thủ tục đăng ký khám nhanh gọn và trả kết quả sớm.

Bảng giá niêm yết công khai

Đến với Phòng khám đa khoa Hưng Yên, bệnh nhân có thể yên tâm về chi phí. Toàn bộ chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai theo quy định của Bộ y tế. Bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân trước khi điều trị để đạt được sự thống nhất.

Đặt lịch hẹn hôm nay, giảm 30% phí điều trị 50 % phí thủ thuật

Phương pháp điều trị tiên tiến – hiệu quả

Phòng khám luôn cập nhật những tinh hoa của y học hiện đại, áp dụng các phương pháp chữa bệnh hiện đại, công nghệ cao, đã được kiểm chứng hiệu quả như:

  • Cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.
  • Chữa viêm bao quy đầu bằng Công nghệ Viba.
  • Chữa viêm tinh hoàn, viêm bàng quang bằng Hệ thống CRS.
  • Kỹ thuật OZONE chữa viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu.
  • Phương pháp RFA chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung.
  • Phương pháp Oxygen O3 chữa viêm phần phụ
  • Phương pháp ALA – PDT chữa sùi mào gà.
  • Kỹ thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật chữa xuất tinh sớm,…

Tìm hiểu về từng phương pháp chữa bệnh hiện đại TẠI ĐÂY

Thông qua bài viết “Phòng khám đa khoa Hưng Yên qua góc nhìn báo chí” chúng tôi mong rằng bạn đã có thêm thông tin về phòng khám cũng như có thêm một lựa chọn tốt khi khám chữa bệnh. Sự tin tưởng đồng hành và sự hài lòng của bệnh nhân chính là động lực để phòng khám hoàn hiện và phát triển hơn nữa. Nếu còn điều gì thắc mắc hay có nhu cầu đặng lịch khám bạn vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638889/ 0923.638.889 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST CHẨN ĐOÁN TRƯỚC KHI KHÁM PHỤ KHOA

Bạn nhận thấy vùng kín đang có dấu hiệu nào?
Ngoài ra, bạn có gặp phải các triệu chứng khác không?
Mục đích bạn đi khám phụ khoa là gì?
Bạn đã từng đi khám phụ khoa chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khí hư màu trắng vón cục

Tình trạng khí hư tiết ra ở vùng kín của nữ giới là một phản ứng sinh lý rất bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, những biến đổi bất...

Lo lắng: môi cô bé có nốt sần

Tình trạng môi cô bé mọc các nốt mụn gây sần sùi, thô ráp khiến các chị em không khỏi lo lắng. Nhất là khi các nốt mụn có xu...

Thận trọng khi cô bé sần sùi

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Quan hệ đau rát – cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm

Đau rát khi quan hệ khiến cho chất lượng đời sống tình dục không được viên mãn. Cảm giác đau có thể sẽ tăng lên tùy theo nguyên nhân, tình...

Bác sĩ khám sản phụ khoa ưu tú

Chất lượng của đội ngũ y bác sĩ có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả và độ an toàn khi khám sản phụ khoa. Do đó, bạn nên chọn những...

Đau bụng dưới: Dấu hiệu bệnh lý chớ chủ quan

Đau bụng dưới là tình trạng đau âm ỉ hoặc dữ dội vùng bụng. Hiện tượng này thường gặp ở phụ nữ. Tuy nhiên, đây còn có thể là dấu...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ