Chi phí đốt mụn ở sinh dục bao nhiêu

Điểm trung bình 5/5 ( 353 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Mụn ở cơ quan sinh dục có thể là mụn nước, mụn thịt, mụn mủ, mụn cóc, mụn rộp….Tùy vào từng tác nhân gây bệnh mà đặc điểm của nốt mụn sẽ có sự khác nhau. Việc chữa trị bệnh sớm là điều cần thiết và cấp bách. Bởi đó có thể là dấu hiệu của bệnh nam khoa, phụ khoa hoặc bệnh xã hội. Vậy chi phí đốt mụn ở sinh dục bao nhiêu? Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để có lời giải đáp.

Chi phí đốt mụn ở sinh dục bao nhiêu?

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết mụn ở sinh dục có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Thường sẽ xuất phát từ một số bệnh lý như:

  • Viêm bao quy đầu: Viêm bao quy đầu là tình trạng lớp da ở đầu dương vật bị các tác nhân có hại như nấm, vi khuẩn,… tấn công gây ra các triệu chứng như sưng đỏ bao quy đầu, bao quy đầu ngứa, mọc gai sinh dục,…
  • Viêm âm đạo: Khi âm đạo bị vi khuẩn, nấm men xâm nhập sẽ gây viêm, hình thành các nốt mụn đỏ, mụn trắng li ti ở mép âm đạo, môi lớn, môi bé.
  • Sùi mào gà: Mụn sinh dục có thể là biểu hiện của sùi mào gà, một bệnh lý lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Sùi mào gà do Human Papilloma Virus (HPV) gây ra với biểu hiện đặc trưng là sự xuất hiện nhú gai ở cơ quan sinh dục. Các nốt mụn thịt ban đầu mọc rải rác sau sẽ phát triển và liên kết tạo thành mảng sùi, nhìn giống mào gà hoặc hoa súp lơ.
  • Mụn rộp sinh dục: Tương tự như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục cũng lây truyền qua đường tình dục và có thể là nguyên nhân khiến mọc mụn ở vùng kín Bệnh do Virus Herpes gây ra. Trong giai đoạn phát bệnh, mụn mọc liên tục, dễ vỡ khi có sang chấn nhẹ gây đau cho người bệnh.

Chi phí đốt mụn sinh dục bao nhiêu tiền?

Trên thực tế, các bác sĩ sẽ không thể nào đưa ra mức chi phí điều trị mụn sinh dục bao nhiêu tiền cụ thể nếu như bạn chưa trực tiếp tới cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám, tư vấn.

Hơn nữa, mức chi phí điều trị mụn sinh dục ở mỗi người cũng không ai giống ai. Sự khác nhau về chi phí điều trị mụn sinh dục bao nhiêu tiền ở mỗi người là do tác động của nhiều các yếu tố. Có thể kể đến như:

Cơ sở y tế, bác sĩ điều trị

Thực hiện đốt mụn ở sinh dục tại những cơ sở uy tín, có đội ngũ các y bác sĩ giỏi,… Như vậy sẽ đảm bảo an toàn, hiệu quả cao, vì thế mức chi phí có thể sẽ cao hơn. Nhưng đổi lại người bệnh sẽ có thể yên tâm về chất lượng khám chữa và mang lại dịch vụ y tế thuận lợi.

Chi phí thăm khám, xét nghiệm, siêu âm

Các bác sĩ sẽ kiểm tra các hạng mục để nắm bắt tình trạng sức khỏe chung của người bệnh. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà người bệnh có thể được chỉ định làm các xét nghiệm, siêu âm, thăm khám chuyên sâu khác nhau. Điều này sẽ dẫn tới có sự khác nhau về mức phí.

Đốt mụn ở sinh dục có đau không?

Phương pháp điều trị

Tùy thuộc mức độ bệnh, thể trạng, khả năng tài chính,… mà bác sĩ có thể chỉ định các phương pháp điều trị gai sinh dục khác nhau. Nếu lựa chọn chữa bằng phương pháp tân tiến, hiện đại thì chi phí sẽ có phần cao hơn so với cách đốt truyền thống.

Các dịch vụ đi kèm

Nếu như người bệnh lựa chọn bác sĩ điều trị theo yêu cầu hoặc là đăng ký sử dụng các dịch vụ chăm sóc đặc biệt,… Đồng nghĩa với đó chi phí đốt mụn sinh dục sẽ cao hơn so với bình thường.

Vùng kín là vị trí nhạy cảm nên khi điều trị cần hết sức thận trọng. Chỉ cần xảy ra một chút sai sót đều có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường. Không nên đặt nặng vấn đề tài chính mà chần chừ khám chữa. Thay vào đó hãy đến gặp bác sĩ sớm để được tư vấn cách chữa phù hợp.

Điều trị mụn sinh dục tại phòng khám đa khoa Hưng Yên

Khi lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên khám chữa mụn ở vùng kín người bệnh sẽ có thể yên tâm về vấn đề tài chính. Các khoản phí khám chữa bệnh đều sẽ được niêm yết công khai, có hóa đơn rõ ràng.

Ngoài ra, phòng khám còn có nhiều thế mạnh giúp quá trình khám chữa mụn vùng kín hiệu quả:

Phòng khám luôn đầu tư trang bị máy móc hiện đại. Hầu hết máy móc y khoa tại Phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ, Đức… Giúp bác sĩ chẩn đoán nốt mụn vùng kín do đâu? Hỗ trợ điều trị bệnh an toàn, không quá đau.

Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Hưng Yên đều có sự am hiểu sâu về chuyên môn. Có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh lý gây mụn ở vùng kín. Giảm thiểu nguy cơ xảy ra biến chứng nguy hiểm.

Điều trị mụn ở sinh dục hiệu quả với bác sĩ Hồng ngay tại đây

Nhận biết tình trạng mụn ở sinh dục với bác sĩ Quỳnh ngay tại đây

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tiện ích, thông tin cá nhân bảo mật. Hỗ trợ đặt lịch hẹn qua tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí. Thời gian làm việc linh hoạt, khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính không thu thêm phụ phí. Giúp người bệnh sắp xếp công việc tới khám chữa kịp thời.

Phương pháp điều trị mụn sinh dục tại phòng khám đa khoa Hưng Yên

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định không nhỏ đến việc phòng khám đa khoa Hưng Yên trở thành địa chỉ chữa mụn ở sinh dục uy tín. Đó là nhờ ứng dụng các phương pháp chữa bệnh tiên tiến, hiện đại.

Sau khi thăm khám, làm xét nghiệm cần thiết bác sĩ xác định được nốt mụn sinh dục do mắc bệnh lý gì? Mức độ của bệnh nhẹ hay nặng? Từ đó mà tư vấn được cách chữa phù hợp.

Mụn ở sinh dục nguy hiểm như thế nào?

Hiện tại, phòng khám đa khoa Hưng Yên đang áp dụng một số cách chữa bệnh lý thường gặp gây mọc mụn vùng kín như:

Công nghệ ALA – PDT chữa sùi mào gà

Sử dụng ánh sáng quang động sản sinh một lượng lớn oxy hóa hoạt lực.

Chiếu trực tiếp vào nốt mụn sùi mào gà. Giúp loại bỏ virus HPV và loại bỏ nốt mụn thịt.

Song song với đó sẽ kích hoạt được hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn chặn nguy cơ tái lại nhiều lần.

Mang lại ưu điểm loại bỏ virus nhanh, an toàn, không gây cảm giác quá đau, hạn chế để lại sẹo, không làm tổn thương cơ quan sinh dục.

Công nghệ Viba chữa viêm bao quy đầu

Kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y với vật lý trị liệu (sóng ngắn).

Làm giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng.

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét.

Đẩy nhanh quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp sớm phục hồi.

Mụn ở sinh dục điều trị bao lâu thì hồi phục?

Công nghệ Ozone chữa viêm âm đạo

Bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong.

Chỉ trong thời gian ngắn, Ozone có thể tiêu diệt được phần lớn vi khuẩn.

Phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo

Từ đó đạt hiệu quả chữa trị cao, ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát nhiều lần.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mụn vùng kín. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn đọc nắm được chi phí đốt mụn ở sinh dục hết bao nhiêu? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Hưng Yên để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN Ở ÂM ĐẠO

Tình trạng nổi mụn ở Âm Đạo đang gặp phải?
Các triệu chứng kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khí hư màu trắng vón cục

Tình trạng khí hư tiết ra ở vùng kín của nữ giới là một phản ứng sinh lý rất bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, những biến đổi bất...

Lo lắng: môi cô bé có nốt sần

Tình trạng môi cô bé mọc các nốt mụn gây sần sùi, thô ráp khiến các chị em không khỏi lo lắng. Nhất là khi các nốt mụn có xu...

Thận trọng khi cô bé sần sùi

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Quan hệ đau rát – cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm

Đau rát khi quan hệ khiến cho chất lượng đời sống tình dục không được viên mãn. Cảm giác đau có thể sẽ tăng lên tùy theo nguyên nhân, tình...

Bác sĩ khám sản phụ khoa ưu tú

Chất lượng của đội ngũ y bác sĩ có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả và độ an toàn khi khám sản phụ khoa. Do đó, bạn nên chọn những...

Đau bụng dưới: Dấu hiệu bệnh lý chớ chủ quan

Đau bụng dưới là tình trạng đau âm ỉ hoặc dữ dội vùng bụng. Hiện tượng này thường gặp ở phụ nữ. Tuy nhiên, đây còn có thể là dấu...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ