Dương vật sần sùi

Điểm trung bình 4/5 ( 349 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

 

Dương vật sần sùi gây mất thẩm mỹ khiến các quý ông hoang mang, lo lắng. Tình trạng này theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, dương vật sần sùi có thể là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vậy để hiểu rõ hơn, các bạn có thể tham khảo thông tin của bài viết dưới đây.

Nguyên nhân gây tình trạng dương vật sần sùi

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, dương vật sần sùi thường gặp ở những trường hợp nam giới có đời sống tình dục phóng khoáng, quan hệ với nhiều bạn tình, không sử dụng biện pháp bảo vệ khi quan hệ… 

Dương vật bị sần sùi có thể xuất phát từ những nguyên nhân bệnh lý sau:

Viêm bao quy đầu

Nam giới bị viêm bao quy đầu cũng là một trong những nguyên nhân khiến dương vật sần sùi. Bởi dấu hiệu của bệnh là sự xuất hiện những nốt mụn đỏ li ti, đầu trắng mọc khắp rãnh bao quy đầu. Các nốt mụn sẽ có xu hướng tăng lên về kích thước và số lượng.

Đi kèm theo đó là các triệu chứng như:

  • Bao quy đầu bị sưng đỏ, phù nề.
  • Xuất hiện các nốt phát ban đỏ.
  • Quy đầu xuất hiện vùng da sáng, bóng hoặc trắng.
  • Cảm giác ngứa ngáy, vết loét.
  • Tiết mủ màu trắng đục có mùi hôi.
  • Đau rát khi đi tiểu, xuất tinh.

Dương vật sần sùi có ảnh hưởng đến chức năng sinh sản không?

Bệnh mụn rộp sinh dục

Đây là căn bệnh xã hội do virus HSV gây nên, và lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh nhân sẽ thấy xuất hiện các triệu chứng như sau:

Sau khi tiếp xúc với mầm bệnh khoảng 2-7 ngày, nam giới sẽ bắt đầu có triệu chứng nổi mụn nước trên da dương vật, những mụn nước có kích thước nhỏ li ti như hạt tấm, hạt kê. Khi sờ sẽ thấy ráp, sần sùi.

Đám mụn sẽ rất nhanh liên kết với nhau tạo thành từng mảng. Khi vỡ ra hình thành những vết trợt loét, rỉ dịch hoặc chảy nước có màu vàng, chảy máu kèm theo mùi hôi khó chịu.

Lúc này, nếu cọ mạnh vào các nốt mụn thì sẽ vỡ ra và tạo thành vết loét khiến bạn đau và dễ để lại sẹo xấu.

Bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà cũng là một trong những “thủ phạm” khiến cho “cậu nhỏ” bị sần sùi. Sau khi virus HPV xâm nhập qua đường quan hệ tình dục không lành mạnh. Sẽ khiến cho dương vật bị mọc các nốt mụn có cuống. Khi sờ thấy thô ráp, sần sùi.

Ở nam giới xuất hiện các mụn thịt u nhú li ti ở dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu, 

Các nốt sùi có màu hồng, hình dẹt, đường kính khoảng 1-2mm. 

Một thời gian sau, các nốt sùi có nguy cơ mọc thêm và lan ra các bộ phận khác. 

Có thể mọc riêng lẻ hoặc liên kết lại với nhau thành từng mảng giống như hình mào gà. 

Các nốt sùi mềm, hơi ẩm ướt, khi vỡ xuất hiện mủ và chảy máu.
Điều trị dương vật sần sùi bao lâu thì hồi phục?

Chuỗi hạt ngọc dương vật

Hạt ngọc dương vật thường xuất hiện ở nam giới trong độ tuổi từ 20-30 tuổi với những triệu chứng điển hình như:

  • Hạt ngọc dương vật mọc chủ yếu ở xung quanh quy đầu hoặc rãnh quy đầu hay dây hãm, tạo thành những hạt ngọc to nhỏ khác nhau, có kích thước từ 1-3mm, thường gây tổn thương nhiều ở hai bên dây hãm.
  • Hạt ngọc tròn và sáng bóng, một số loại hạt ngọc khác có dạng lông hoặc dạng sợi.
  • Hạt ngọc mọc không đồng đều, mọc thành từng cụm, có thể xếp thành một hàng hoặc nhiều hàng, hiện rõ trên lưng dương vật và bao quanh (không bao quanh) quy đầu.

Màu sắc của hạt ngọc thường là màu trắng trân châu hoặc màu hồng nhạt hay cũng có thể là màu da. Một số trường hợp khác, xuất hiện sưng đỏ nhẹ ở vài chỗ, không đau, không lở loét, và bệnh nhân không cảm nhận được triệu chứng này.

Phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, an toàn

Dương vật sần sùi có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản của nường bệnh. Do đó, khi nhận thấy biểu hiện bất thường, người bệnh nên thực hiện thăm khám ngay.

Mỗi nguyên nhân bệnh lý đều có những phương pháp điều trị riêng. Cụ thể là:

Công nghệ ALA – PDT chữa sùi mào gà

Sử dụng ánh sáng quang động sản sinh một lượng lớn oxy hóa hoạt lực. Chiếu trực tiếp vào nốt mụn sùi mào gà. Giúp loại bỏ virus HPV và loại bỏ nốt mụn thịt.

Song song với đó sẽ kích hoạt được hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn chặn nguy cơ tái phát nhiều lần.

Mang lại ưu điểm tiêu diệt virus nhanh, an toàn, không gây cảm giác quá đau, hạn chế để lại sẹo, không làm tổn thương đến dương vật.

Công nghệ Viba chữa viêm bao quy đầu

Kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y với vật lý trị liệu (sóng ngắn).Làm giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng.

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét.

Đẩy nhanh quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp sớm phục hồi.

Chi phí điều trị dương vật sần sùi là bao nhiêu?

Liệu pháp INT chữa mụn rộp sinh dục

Làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể.

Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể. Loại bỏ mầm mống bệnh, giúp bề mặt da trơn nhẵn sau khi loại bỏ mụn rộp.

Những phương pháp điều trị trên được kiểm chứng lâm sàng và được các chuyên gia đánh giá cao. Trên thực tế, phòng khám đa khoa Hưng Yên đang áp dụng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân nên các bạn có thể an tâm lựa chọn trong điều trị tình trạng dương vật sần sùi.

Địa chỉ điều trị dương vật sần sùi uy tín tại Hưng Yên

Như đã phân tích ở trên chúng ta có thể thấy dương vật sần sùi không chỉ là dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm nam khoa. Mà còn nhiều khả năng là triệu chứng cảnh báo nguy cơ mắc bệnh xã hội. Chính vì thế, để xác định được mình bị mắc bệnh gì nam giới nên chủ động đến gặp bác sĩ thăm khám.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên hội tụ đầy đủ các điều kiện giúp quá trình khám chữa dương vật sần sùi nhanh, cho kết quả chuẩn xác:

Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phòng khám đa khoa Hưng Yên cũng đặc biệt chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng. Với đầy đủ phòng chức năng gồm phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dưỡng….Giúp chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả, giảm thiểu nguy cơ xảy ra sai sót.

Đa khoa Hưng Yên luôn đầu tư trang bị máy móc hiện đại. Hầu hết máy móc y khoa tại Phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ, Đức… Giúp bác sĩ chẩn đoán dương vật sần sùi do mắc bệnh gì chuẩn xác.

Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều có sự am hiểu sâu về chuyên môn. Có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa, bệnh xã hội. Đã từng chữa trị cho không ít bệnh nhân bị tình trạng dương vật sần sùi. Thấu hiểu tâm lý của nam giới, đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình thăm khám.  

Điều trị dương vật bị sần sùi hiệu quả với bác sĩ Tuấn ngay tại đây

Bác sĩ Sơn chia sẻ nhận biết tình trạng dương vật bị sần sùi ngay tại đây.

Khung thời gian làm việc linh hoạt, khám chữa bệnh cả ngày nghỉ, lễ tết. Nhân viên tư vấn hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo, phục vụ tận tâm. Giúp người bệnh hiểu rõ về quy trình khám và có thể thực hiện tốt các chỉ định của các bác sĩ.

Người bệnh có thể yên tâm khi mọi thông tin, hồ sơ bệnh án. Bởi tất cả sẽ được bảo mật. Hỗ trợ đặt lịch hẹn trước giúp tiết kiệm được thời gian cho bệnh nhân. 

Mọi chi phí khám và điều trị bệnh được phòng khám Đa khoa Hưng Yên được niêm yết công khai theo quy định. 

Trên đây là những chia sẻ giúp cảnh báo dương vật sần sùi nam giới không nên chủ quan. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. 

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN Ở ÂM ĐẠO

Tình trạng nổi mụn ở Âm Đạo đang gặp phải?
Các triệu chứng kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khí hư màu trắng vón cục

Tình trạng khí hư tiết ra ở vùng kín của nữ giới là một phản ứng sinh lý rất bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, những biến đổi bất...

Lo lắng: môi cô bé có nốt sần

Tình trạng môi cô bé mọc các nốt mụn gây sần sùi, thô ráp khiến các chị em không khỏi lo lắng. Nhất là khi các nốt mụn có xu...

Thận trọng khi cô bé sần sùi

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Quan hệ đau rát – cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm

Đau rát khi quan hệ khiến cho chất lượng đời sống tình dục không được viên mãn. Cảm giác đau có thể sẽ tăng lên tùy theo nguyên nhân, tình...

Bác sĩ khám sản phụ khoa ưu tú

Chất lượng của đội ngũ y bác sĩ có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả và độ an toàn khi khám sản phụ khoa. Do đó, bạn nên chọn những...

Đau bụng dưới: Dấu hiệu bệnh lý chớ chủ quan

Đau bụng dưới là tình trạng đau âm ỉ hoặc dữ dội vùng bụng. Hiện tượng này thường gặp ở phụ nữ. Tuy nhiên, đây còn có thể là dấu...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ