Cách chữa nấm âm đạo

Điểm trung bình 4/5 ( 366 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Nấm âm đạo là căn bệnh mà đa số chị em sẽ bị mắc 1 lần trong đời, đây là bệnh lý phổ biến có thể xảy ra ở mọi độ tuổi, nhưng thường rơi vào các trường hợp chị em đã lập gia đình. Bệnh lý này không chỉ khiến người bệnh khó chịu, bất tiện mà còn có thể gặp nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị đúng phương pháp. Vậy đâu là cách chữa nấm âm đạo hiệu quả nhất hiện nay?hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua thông tin dưới đây của bài viết.

Cách chữa nấm âm đạo hiệu quả, an toàn

Nấm âm đạo là tình trạng mà người bệnh thường xuyên có cảm giác ngứa ngay, vùng kín bị sưng đỏ, dịch âm đạo tiết ra nhiều bất thường bị vón cục và kèm theo đó là mùi hôi khó chịu.

Nấm âm đạo do rất nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng theo các bác sĩ chuyên khoa thì căn bệnh này chủ yếu là do nấm candida albicans.

Nấm âm đạo là bệnh lý phổ biến, gây ra nhiều biến chứng. Nhưng nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng phương pháp thì sẽ được điều trị hiệu quả.

Bệnh nấm âm đạo có gấy ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nữ giới không?

Hiện nay, trong điều trị bệnh nấm âm đạo có rất nhiều phương pháp được áp dụng, nhưng không phải tất cả các phương pháp đều  giúp người bệnh mang lại kết quả điều trị cao và an toàn. 

1 trong những phương pháp điều trị hiệu quả, mà các bạn có thể an tâm, tin tưởng lựa chọn điều trị là: công nghệ ánh sáng sinh học.

Công nghệ ánh sáng sinh học là phương pháp mới trong việc chữa khí hư bất thường, được kết hợp giữa công nghệ ánh sáng sinh học hiện đại và thuốc Đông – Tây y kết hợp.

Đây là phương pháp tiên tiến đang được các cơ sở y tế sử dụng bởi sử dụng ánh sáng sinh học có khả năng diệt vi khuẩn cực tốt, đến thẳng ổ bệnh tiêu diệt sạch vi khuẩn có hại. Cùng với đó làm ổn định và cân bằng độ PH ở âm đạo, hạn chế gây ảnh hại tới việc sinh nở của chị em.

Điều trị viêm nhiễm, nấm ngứa khó chịu, khí hư có mùi hôi bất thường ở vùng kín với cách diệt khuẩn, tiêu viêm, chống sưng đau, chống nhiễm trùng, cân bằng môi trường vùng kín.

Làm lành tổn thương sau điều trị, tái tạo lại chức năng của tế bào. Thuốc Đông – Tây y: Hỗ trợ cho người bệnh, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn tình trạng tái lại bệnh, cân bằng nội tiết

Chi phí điều trị nấm âm đạo là bao nhiêu?

Ưu điểm của công nghệ ánh sáng sinh học

  • Hạn chế gây đau cho người bệnh, ít chảy máu
  • Hạn chế để lại sẹo xấu và ít gây biến chứng
  • Không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của chị em
  • Sau điều trị không cần nằm viện, giúp tiết kiệm được chi phí
  • Hạn chế tình trạng bệnh tái lại

Phương pháp này hiện đã được kiểm chứng lâm sàng, và được các chuyên gia đánh giá cao. Hiện tại, phòng khám đa khoa Hưng Yên đang áp dụng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân. Do đó, các chị em có thể an tâm điều trị nấm âm đạo bằng phương pháp này.

Khi nào nên thực hiện thăm khám và điều trị nấm âm đạo?

Bệnh nấm âm đạo nếu không được thăm khám và điều trị sớm, đúng phương pháp, bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

  • Nấm candida có thể nhanh chóng lây lan sang các bộ phận khác như: cổ tử cung, ống dẫn trứng,… điều này gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em.
  • Trong thời gian mang thai nếu bị nhiễm nấm có thể sẽ bị sinh non, sẩy thai, thai chết lưu, hoặc bé gái sinh ra có thể bị lây nhiễm bệnh từ mẹ,…
  • Tâm lý bị ảnh hưởng, do các triệu chứng ngứa ngáy, đau rát khiến chị em luôn ở trong trạng thái cáu gắt, khó chịu.
  • Chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng bởi, khi bị nhiễm nấm chị em thường tự ti, ngại gần gũi với chồng khiến hạnh phúc gia đình có thể bị ảnh hưởng.
  • Nấm âm đạo cũng có khả năng lây nhiễm sang cho bạn tình, khiến nam giới có thể bị mắc bệnh nấm dương vật, nấm bao quy đầu,…
  • Hệ miễn dịch bị suy giảm, cơ thể dễ dàng bị vi khuẩn từ các bệnh khác tấn công.

Nấm âm đạo điều trị hiệu quả được không?

Để tránh gặp phải những biến chứng nguy hiểm nêu trên, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, chị em nên thực hiện thăm khám ngay khi nhận thấy các biểu hiện bất thường sau:

  • Khí hư bị tiết ra nhiều bất thường kèm theo đó là mùi hôi khó chịu và dịch tiết ra có hiện tượng vón cục màu trắng.
  • Âm đạo của chị em thường xuyên ở trong tình trạng ngứa ngáy, khó chịu.
  • Cảm thấy bị bỏng rát, đau mỗi khi đi vệ sinh hoặc khi quan hệ tình dục.
  • Nhiều trường hợp bệnh nặng, thì âm đạo của chị em sẽ bị sưng tấy, tình trạng sưng có thể lây sang cả vùng bẹn và vùng đùi.

Điều trị bệnh nấm âm đạo hiệu quả tại phòng khám đa khoa Hưng Yên.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là cơ sở y tế uy tín, được Sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động.

Phòng khám là cơ sở y tế uy tín, chất lượng đủ tiêu chuẩn y tế với:

Cơ sở vật chất.

Cơ sở hạ tầng khang trang, các phòng thăm khám, điều trị riêng biệt, phòng thực hiện thủ thuật luôn được vô trùng đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị.

Các phòng thăm khám, xét nghiệm và điều trị đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại giúp cho việc kiểm tra, chẩn đoán và điều trị nhanh, hiệu quả hơn.

Đội ngũ bác sĩ

Phòng khám có đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại những cơ sở y tế lớn, có chứng chỉ nghề nghiệp và luôn tận tâm hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám được đào tạo chuyên nghiệp cả về kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ, giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái trong suốt quá trình thăm khám.

Điều trị bệnh nấm âm đạo hiệu quả với bác sĩ Hồng ngay tại đây

Bác sĩ Quỳnh chia sẻ về nguyên nhân khiến chị em bị nấm âm đạo ngay tại đây

Phương pháp điều trị.

Phòng khám luôn tiên phong trong việc áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, mang lại hiệu quả cao. 

Hiện nay, trong điều trị bệnh nấm âm đạo, phòng khám đang áp dụng công nghệ ánh sáng sinh học, và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân.

Chi phí điều trị

Khi thực hiện điều trị nấm âm đạo tại phòng khám đa khoa Hưng Yên, chị em có thể an tâm bởi chi phí hợp lý, các khoản thăm khám đều có bảng giá niêm yết, và được công khai.

Trước khi thực hiện điều trị nấm âm đạo, chị em sẽ được bác sĩ tư vấn và thông báo về các khoản chi phí cần chi trả trước. Và khi được sự đồng ý của bệnh nhân, bác sĩ mới tiến hành thực hiện. Do đó, vấn đề tài chính luôn được minh bạch, rõ ràng.

Trên đây là 1 số thông tin về cách chữa nấm âm đạo, chị em có thể tham khảo. Mọi thông tin chi tiết, chị em vui lòng liên hệ qua Hotline: 1900 638889 / 0923638889 để được tư vấn và hỗ trợ. 

BÀI TEST CHUẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG NẤM ÂM ĐẠO

Bạn có đang bị ngứa âm đạo không?
Bạn có bị ra nhiều khí hư không?
Khí hư bạn đang gặp phải có màu gì?
Một số dấu hiệu khác kèm theo

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khí hư màu trắng vón cục

Tình trạng khí hư tiết ra ở vùng kín của nữ giới là một phản ứng sinh lý rất bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, những biến đổi bất...

Lo lắng: môi cô bé có nốt sần

Tình trạng môi cô bé mọc các nốt mụn gây sần sùi, thô ráp khiến các chị em không khỏi lo lắng. Nhất là khi các nốt mụn có xu...

Thận trọng khi cô bé sần sùi

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Quan hệ đau rát – cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm

Đau rát khi quan hệ khiến cho chất lượng đời sống tình dục không được viên mãn. Cảm giác đau có thể sẽ tăng lên tùy theo nguyên nhân, tình...

Bác sĩ khám sản phụ khoa ưu tú

Chất lượng của đội ngũ y bác sĩ có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả và độ an toàn khi khám sản phụ khoa. Do đó, bạn nên chọn những...

Đau bụng dưới: Dấu hiệu bệnh lý chớ chủ quan

Đau bụng dưới là tình trạng đau âm ỉ hoặc dữ dội vùng bụng. Hiện tượng này thường gặp ở phụ nữ. Tuy nhiên, đây còn có thể là dấu...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ