Địa điểm phá thai uy tín 

Điểm trung bình 4/5 ( 341 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Địa điểm phá thai uy tín? Hiện nay tỷ lệ phá thai không an toàn đang ngày càng tăng. Khi phá thai không an toàn gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản sau này. Đây chính là hệ quả của việc thiếu kiến thức về các phương pháp phá thai an toàn cũng như là lựa chọn địa chỉ không uy tín. Vậy địa điểm phá thai uy tín ở đâu?hãy cùng chúng tôi tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây.

Các phương pháp phá thai an toàn

Trước tiên, chúng ta cần hiểu thế nào là phá thai? Phá thai chính là 1 hoạt động nhằm kết thúc quá trình thai kỳ trước kỳ hạn sinh nở. Đây cũng chính là phương pháp thường được áp dụng đối với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, thai nhi bị dị tật.

Phá thai an toàn chính là phương pháp được thực hiện nhằm chấm dứt sự phát triển của thai nhi ở tử cung của nữ giới với sự can thiệp y tế. Khi thực hiện cần được tiến hành tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và các bác sĩ được đào tạo chuyên khoa và có kinh nghiệm trong việc thực hiện phá thai. Đồng thời quá trình thực hiện phá thai cần được đảm bảo về cơ sở y tế để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Phá thai không an toàn gây biến chứng nguy hiểm như thế nào?

Hiện nay, việc lựa chọn kết thúc thai kỳ có rất nhiều phương pháp được áp dụng. Nhưng không phải phương pháp nào cũng đảm bảo an toàn và bảo vệ chức năng sinh sản sau này của chị em. Dưới đây là những phương pháp phá thai an toàn, chị em có thể tham khảo:

Phương pháp sử dụng thuốc

Đây là phương pháp dựa trên hoạt động của cơ chế sảy thai tự nhiên. Và cách thực hiện cũng rất đơn giản, hạn chế được việc dùng các dụng cụ y tế và khiến cổ tử cung bị tổn thương.

Phương pháp sử dụng thuốc phá thai thường được áp dụng đối với những trường hợp thai nhi khoảng 5 – 7 tuần tuổi

Điều kiện để thực hiện áp dụng phương pháp này chính là thai nhi được 5 – 7 tuần tuổi – khi này thai nhi đã di chuyển vào buồng tử cung và thai phụ không bị mắc các bệnh: rối loạn máu đông, dị ứng với thành phần của thuốc, thiếu máu nặng,…

Sau khi chẩn đoán thai phụ có đủ điều kiện thì:

Bác sĩ sẽ tiến hành kê cho thai phụ viên uống 1 ngay tại cơ sở y tế chuyên khoa. Viên thuốc này có tác dụng làm cho phôi thai ngừng phát triển và túi thai tách ra khỏi lớp niêm mạc của cổ tử cung.

Sau khi uống viên 1, nếu không có điều gì bất thường thì thai phụ sẽ trở lại cơ sở y tế để uống viên thuốc thứ 2 sau 48 tiếng. Viên thuốc thứ 2 có tác dụng kích thích tử cung co bóp để đẩy phôi thai ra bên ngoài.

Lưu ý: trong quá trình sử dụng thuốc, nếu có bất kỳ biểu hiện bất thường nào, thì chị em cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện thăm khám mà không cần đủ thời gian.

Đối với phương pháp này, bệnh nhân sẽ phải chịu đau của việc co bóp cổ tử cung, và rất dễ bị sót thai. Nên sau khoảng 2 tuần thực hiện phá thai bằng thuốc, chị em cần quay trở lại cơ sở y tế để thực hiện thăm khám, kiểm tra.

Phương pháp nong – nạo gắp.

Phương pháp này thường được áp dụng đối với thai nhi ở tuần 13 – 18.

Trước khi sử dụng phương pháp này, thai phụ sẽ được sử dụng loại thuốc làm ngưng sự phát triển của thai nhi và tiến hành gây tê.

Sau khi được tiến hành gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành nong làm rộng cổ tử cung và đưa dụng cụ y tế chuyên khoa vào bên trong nhằm nạo phôi thai ra khỏi lớp niêm mạc tử cung.

Cuối cùng, khi thai nhi rời khỏi lớp niêm mạc sẽ được kẹp gắp ra bên ngoài.

Khi sử dụng phương pháp này, thai phụ thường sẽ phải chịu đau đớn và có nguy cơ gặp những biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe, sức khỏe sinh sản sau này nếu như không được thực hiện ở địa chỉ y tế uy tín có đủ điều kiện về cơ sở vật chất và kỹ năng của bác sĩ chuyên khoa.

Chi phí phá thai an toàn là bao nhiêu?

Phương pháp hút thai chân không

Hút thai chân không tuy là phương pháp đình chỉ thai ngoại khoa nhưng trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành gây tê, sử dụng thuốc giảm đau cho chị em nên trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật, chị em sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu.

Hút thai chân không được đánh giá là phương pháp phá thai bảo vệ tử cung và bảo toàn khả năng sinh sản tốt trên trên thế giới, là kỹ thuật có thể mang lại tỷ lệ thành công cao, an toàn, không làm tổn thương tử cung, ngăn ngừa sót nhau thai.

Hạn chế gây đau: sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đồng thời thai phụ được tiêm thuốc tê nhằm loại bỏ cảm giác đau, khó chịu khi thực hiện thủ thuật, hạn chế gây nguy hại và bào mòn tử cung.

Bảo vệ tử cung, bảo toàn khả năng sinh sản về sau: NANO hạn chế gây ảnh hưởng đến niêm mạc tử cung. Sau khi làm thủ thuật, tiến hành kiểm tra tử cung và ống dẫn trứng, thông rửa ngăn ngừa nguy cơ tắc ống dẫn trứng hay viêm nhiễm phụ khoa sau phá thai. 

Hiệu quả cao: NANO sử dụng máy hút chân không hiện đại cùng ống hút nano siêu dẫn có chỉ dẫn siêu âm giúp xác định đúng vị trí và hút hết toàn bộ phôi thai ra ngoài. Từ đó ngăn ngừa tình trạng sót thai, sót nhau, nhiễm trùng…sau khi phá thai.

Sử dụng ống hút chất liệu cao cấp: sử dụng ống hút nano siêu dẫn phù hợp với kích thước cổ tử cung ít gây tổn thương hay làm giãn tử cung. Mặt khác, ống rất mềm, đàn hồi tốt nên có thể di động trong tử cung mà hạn chế gây biến dạng tử cung, không gây tổn thương hay chảy máu nên đạt tỷ lệ an toàn cao

Thời gian thực hiện nhanh: chỉ sau 3 phút là hoàn thành, qua đó giúp thai phụ giảm bớt cảm giác lo lắng sợ hãi, giảm bớt áp lực tâm sinh lý.

Chi phí phá thai an toàn là bao nhiêu?

Phương pháp bỏ thai bằng ống siêu dẫn

Sử dụng sóng thâm nhập vào sâu bên trong tổ chức cơ, kích hoạt sâu bên trong các lớp cơ, thúc đẩy sự co bóp của các mao mạch máu, giúp quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn.

Ngoài ra, thiết bị này còn giúp kích thích các tuyến nội tiết hoạt động mạnh, khiến cho các tổ chức cơ tử cung thêm săn chắc và có tính đàn hồi cao. Từ đó, giúp tổ chức cơ hồi phục nhanh.

Công nghệ phục hồi cổ tử cung sau phá thai miễn phí

Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân nên trước khi thực hiện đình chỉ thai tại đây, các chị em được làm sạch âm đạo bằng công nghệ ánh sáng sinh học để ngăn chặn viêm nhiễm sau khi phá thai.

Ngoài ra, một trong những lợi ích tuyệt vời khi các chị em thực hiện thủ thuật đình chỉ thai tại phòng khám là sau khi phá thai, chị em sẽ được bác sĩ sử dụng sử dụng thiết bị y tế hiện đại để hỗ trợ hồi phục tử cung.

Đây đều là những phương pháp phá thai an toàn, giúp bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản của chị em, được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao. Hiện tại, những phương pháp này đều đang được áp dụng tại phòng khám đa khoa Hưng Yên, và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân. Do đó, khi chị em có quyết định phá thai thì có thể an tâm lựa chọn phương pháp này.

Địa chỉ phá thai tốt hiện nay.

Để thực hiện phá thai không đau, an toàn bằng phương pháp phá thai an toàn bằng những phương pháp tiên tiến nêu trên, chị em có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên

Chị em nên thực hiện thăm khám và thực hiện phá thai tại phòng khám đa khoa Hưng Yên là vì: phòng khám không chỉ áp dụng phương pháp phá thai tiên tiến. Mà khi thực hiện tại đây, chị em không những được bảo đảm về sức khỏe mà chức năng sinh sản sau này cũng được bảo vệ bởi:

Phòng khám quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa có kỹ năng giỏi, chuyên môn cao, đặc biệt là có kinh nghiệm chuyên khoa nên quá trình thực hiện phá thai sẽ không xảy ra bất kỳ vấn đề nào.

Bác sĩ Bùi Minh Tiệp chia sẻ phương pháp phá thai an toàn ngay tại đây

Can thiệp phá thai an toàn với bác sĩ Chẻo Thị Lưu ngay tại đây

Cơ sở vật chất của phòng khám được chú trọng đầu tư, với các phòng thăm khám, điều trị riêng biệt. Phòng thực hiện thủ thuật vô trùng với các thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển.

Quy trình thăm khám chuẩn y khoa, giúp bệnh nhân được thực hiện thăm khám nhanh. Thăm khám 1 – 1 riêng tư, bảo mật tuyệt đối mọi thông tin cá nhân và tình trạng bệnh lý.

Trước khi thực hiện, thai phụ sẽ được tư vấn và thống báo về các khoản chi phí nên bệnh nhân có thể an tâm và chủ động trong vấn đề tài chính.

Trên đây là 1 số thông tin về địa điểm phá thai uy tín, hy vọng đây là những thông tin bổ ích dành cho chị em. Nếu có thắc mắc và cần được giải đáp thì xin vui lòng liên hệ với phòng khám đa khoa Hưng Yên của chúng tôi qua Hotline: 1900 638889 / 0923638889 để được tư vấn và hỗ trợ.

Trắc nghiệm kiểm tra tuổi thai

Kết quả của que thử thai
Chu kì kinh nguyệt cuối cùng
Lần cuối bạn quan hệ tình dục là khi nào?
Bạn có đang sử dụng biện pháp tránh thai nào không?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khí hư màu trắng vón cục

Tình trạng khí hư tiết ra ở vùng kín của nữ giới là một phản ứng sinh lý rất bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, những biến đổi bất...

Lo lắng: môi cô bé có nốt sần

Tình trạng môi cô bé mọc các nốt mụn gây sần sùi, thô ráp khiến các chị em không khỏi lo lắng. Nhất là khi các nốt mụn có xu...

Thận trọng khi cô bé sần sùi

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Quan hệ đau rát – cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm

Đau rát khi quan hệ khiến cho chất lượng đời sống tình dục không được viên mãn. Cảm giác đau có thể sẽ tăng lên tùy theo nguyên nhân, tình...

Bác sĩ khám sản phụ khoa ưu tú

Chất lượng của đội ngũ y bác sĩ có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả và độ an toàn khi khám sản phụ khoa. Do đó, bạn nên chọn những...

Đau bụng dưới: Dấu hiệu bệnh lý chớ chủ quan

Đau bụng dưới là tình trạng đau âm ỉ hoặc dữ dội vùng bụng. Hiện tượng này thường gặp ở phụ nữ. Tuy nhiên, đây còn có thể là dấu...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ