Địa chỉ vá màng trinh

Điểm trung bình 4/5 ( 342 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Vá màng trinh là phương pháp giúp khôi phục lại màng trinh bị rách hoặc hư hỏng. Phương pháp này là 1 thủ thuật nhỏ, nhưng đòi hỏi kỹ thuật và tay nghề của bác sĩ. Vậy địa chỉ vá màng trinh uy tín ở đâu? các bạn có thể tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây.

Bạn hiểu như thế nào là vá màng trinh?

Màng trinh là 1 lớp màng mỏng có vị trí nằm cách âm đạo khoảng 2cm. Lớp màng mỏng này có cấu tạo gồm các mô liên kế, mạch máu và các đầu dây thần kinh. Và độ dày của màng trinh ở mỗi người là khác nhau, phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Màng trinh có cấu trúc gồm 3 dạng, đó là: dạng vách ngăn, hình khuyên và dạng sàng.

Vá màng trinh có đau không?

Vá màng trinh là gì?

Vá màng trinh được biết đến là 1 thủ thuật giúp làm lành lớp niêm mạc bên trong âm đạo bằng sự can thiệp của các dụng cụ y tế.

Vá màng trinh là 1 thủ thuật đơn giản và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe  sinh sản cũng như sức khỏe sinh sản của chị em.

Quy trình thực hiện vá màng trinh

Thông thường quy trình vá màng trinh được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: thực hiện kiểm tra sức khỏe

Đây là bước rất quan trọng, bởi giúp chị em có thể xác định được bản thân có bị mắc bệnh phụ khoa hay không? Và nếu bị mắc thì cần phải thực hiện điều trị hiệu quả mới có thể thực hiện được thủ thuật vá màng trinh.

Ở bước này, bác sĩ sẽ thăm khám sức khỏe vùng kín của chị em, đồng thời xác định được đặc điểm cũng như cấu tạo bộ phận âm đạo của người bệnh để giúp quá trình thực hiện vá màng trinh được thuận lợi và an toàn hơn.

Bước 2: thực hiện vệ sinh và tiến hành sát trùng.

Để đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện thủ thuật, bệnh nhân cần thực hiện vệ sinh vùng âm đạo, âm hộ và bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng để có thể loại bỏ được vi khuẩn, từ đó giúp giảm tối đa nguy cơ bị nhiễm trùng sau phẫu thuật.

Vá màng trinh có ảnh hưởng đến chức năng sinh sản không?

Bước 3: gây tê

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ tại vùng kín (vùng thực hiện thủ thuật) với mục đích là giúp bệnh nhân hạn chế bị đau cũng như giúp quá trình thủ thuật diễn ra thuận lợi hơn.

Bước 4: tiến hành thực hiện vá màng trinh.

Sau khi tiến hành gây tê, và thuốc có tác dụng, thì bác sĩ sẽ tiến hành vá màng trinh bằng phương pháp phù hợp.

Quá trình kéo và dán màng trinh bị rách được liền lại sẽ không gây ảnh hưởng đến bất kỳ cơ quan nào.

Sau khi thực hiện tái tạo vá màng trình hoàn chỉnh, bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng lại vết thường 1 lần nữa để đảm bảo an toàn.

Bước 5: tư vấn và hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc vùng kín sau phẫu thuật.

Sau khi tiến hành thực hiện thủ thuật, bệnh nhân sẽ được đưa ra phòng hồi sức để theo dõi.

Khi tình trạng bệnh nhân ổn định, bác sĩ sẽ chỉ định những loại thuốc cần sử dụng để chống viêm nhiễm vết thương. Đồng thời sẽ tiến hành tư vấn và hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc vùng kín sau phẫu thuật.

1 số lưu ý sau khi thực hiện vá màng trinh.

Để có thể đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện thủ thuật và đạt được kết quả cao thì sau phẫu thuật, bệnh nhân cần thực hiện nghiêm túc các chỉ dẫn của bác sĩ như:

  • Vệ sinh vùng kín nhẹ nhàng, tránh thụt rửa sâu bên trong và không được lạm dụng thuốc kháng sinh.
  • Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Tránh các hoạt động mạnh như: dạng chân, ngồi xổm, đi giày cao gót, đạp xe,…
  • Sau khi thực hiện thủ thuật thì trong khoảng 2 – 3 tháng đầu bệnh nhân nên kiêng thực hiện quan hệ tình dục để màng trinh có thời gian được liền hẳn.
  • Thực hiện thăm khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ chuyên khoa.

Chi phí vá màng trinh có đắt không?

Tiêu chí đánh giá địa chỉ vá màng trinh uy tín

Vá màng trinh cần thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để tránh gặp phải những biến chứng nguy hiểm, nên người bệnh cần thực hiện thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín để được chẩn đoán và có phác đồ điều trị hiệu quả, an toàn.

Để lựa chọn được địa chỉ y tế uy tín, chất lượng, chị em nên dựa vào các tiêu chí đánh giá sau:

  • Địa chỉ điều trị viêm niệu đạo được lựa chọn phải là cơ sở y tế có hoạt động công khai, có giấy phép hoạt động và được Sở y tế giám sát.
  • Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa thực hiện thăm khám và điều trị bệnh phải có chứng chỉ nghề nghiệp, kinh nghiệm chuyên môn giỏi.
  • Cơ sở vật chất phải được đáp ứng đầy đủ, khang trang có phòng thăm khám, điều trị và thực hiện thủ thuật riêng. Và được trang bị đầy đủ các thiết bị, vật tư y tế.
  • Môi trường thực hiện thăm khám, điều trị phải đảm bảo vệ sinh, chuyên nghiệp để giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái trong quá trình thăm khám và điều trị.
  • Chi phí cần phải được công khai, minh bạch và phù hợp với quy định của Bộ y tế.
  • Cơ sở y tế phải có chính sách bảo mật thông tin cá nhân, tiền sử bệnh lý của người bệnh.

Địa chỉ thực hiện vá màng trinh uy tín hiện nay.

Ngoài lựa chọn phương pháp điều trị tiên tiến, giúp quá  trình điều trị đạt được kết quả cao và đảm bảo an toàn, thì địa chỉ y tế thực hiện vá màng trinh cũng rất quan trọng.

1 trong những địa chỉ thực hiện vá màng trình an toàn, tốt hiện nay mà chị em có thể lựa chọn là phòng khám đa khoa Hưng Yên.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là địa chỉ y tế uy tín, được Sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động, khi thực hiện vá màng trinh tại đây, chị em có thể an tâm bởi:

Địa chỉ y tế chuyên khoa hợp pháp.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là cơ sở y tế chuyên khoa hợp pháp được Sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động.

Khi thực hiện thăm khám và thực hiện thủ thuật vá màng trinh tại đây bệnh nhân sẽ được bảo vệ hoàn toàn về quyền lợi và mọi thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế.

Các bác sĩ thăm khám và thực hiện thủ thuật đều là những bác sĩ có kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn cao và tay nghề giỏi.

Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị thực hiện thủ thuật tại phòng khám.

Bác sĩ Vũ Thị Hồng cơ hơn 30 năm kinh nghiệm thực hiện vá màng trinh 

Bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh chia sẻ về thủ thuật vá màng trinh an toàn tại đây

Phương pháp vá màng trinh

Hiện nay kỹ thuật vá màng trinh không sẹo Châu Âu đang là kỹ thuật được nhiều bệnh nhân lựa chọn và áp dụng.

Đây là phương pháp sử dụng thủ thuật và công nghệ cao mang lại hiệu quả và an toàn cho người bệnh. 

Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ mất khoảng 20 phút, hạn chế gây đau, ít để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh. Nổi bật là công nghệ vá màng trinh bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Châu Âu đã và đang được các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Hưng Yên áp dụng rất thành công.

Ưu điểm của phương pháp vá màng trinh tại phòng khám Đa khoa Hưng Yên là hiệu quả, hạn chế gây đau, sau thủ thuật không gây cảm giác khó chịu, thao tác đơn giản, hoàn thành trị liệu trong thời gian ngắn, sau khi thực hiện tiểu phẫu chị em có thể ra về và làm việc bình thường, tiết kiệm chi phí,…

  • Sau điều trị, bệnh nhân không bị ảnh hưởng đến các bộ phận trong cơ quan sinh dục, đem lại sự tự tin cho phái đẹp.
  • Tái tạo lại màng trinh nguyên vẹn như ban đầu, giúp chị em tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.
  • Hạn chế ảnh hưởng đến cảm giác khi quan hệ, giúp phái đẹp thêm tự tin, thoải mái.
  • Hạn chế gây biến chứng hay viêm nhiễm vùng kín sau phẫu thuật
  • Ít đau đớn, hồi phục nhanh 
  • Không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này của chị em

Vá màng trinh bao lâu thì phục hồi?

Cơ sở vật chất.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là đơn vị y tế được chú trọng đầu tư với cơ sở hạ tầng khang trang, các phòng thăm khám và điều trị đều được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại. Từ đó, giúp quá trình thực hiện thăm khám, điều trị nhanh, hiệu quả và an toàn hơn.

Dịch vụ y tế.

Quy trình thăm khám chuẩn y khoa giúp bệnh nhân được thực hiện thăm khám và điều trị nhanh, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Chi phí điều trị.

Các dịch vụ thăm khám, điều trị và thực hiện thủ thuật vá màng trinh tại phòng khám đa khoa Hưng Yên đều minh bạch, có bảng giá niêm yết, công khai và có nhiều ưu đãi giúp bệnh nhân tiết kiệm và chủ động được vấn đề về tài chính.

Trên đây là 1 số thông tin về thủ thuật vá màng trinh, chị em có thể cùng tham khảo. Nếu có thắc mắc và cần được giải đáp thì có thể liên hệ qua Hotline: 1900 638889 / 0923638889 để được tư vấn và hỗ trợ.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khí hư màu trắng vón cục

Tình trạng khí hư tiết ra ở vùng kín của nữ giới là một phản ứng sinh lý rất bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, những biến đổi bất...

Lo lắng: môi cô bé có nốt sần

Tình trạng môi cô bé mọc các nốt mụn gây sần sùi, thô ráp khiến các chị em không khỏi lo lắng. Nhất là khi các nốt mụn có xu...

Thận trọng khi cô bé sần sùi

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Quan hệ đau rát – cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm

Đau rát khi quan hệ khiến cho chất lượng đời sống tình dục không được viên mãn. Cảm giác đau có thể sẽ tăng lên tùy theo nguyên nhân, tình...

Bác sĩ khám sản phụ khoa ưu tú

Chất lượng của đội ngũ y bác sĩ có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả và độ an toàn khi khám sản phụ khoa. Do đó, bạn nên chọn những...

Đau bụng dưới: Dấu hiệu bệnh lý chớ chủ quan

Đau bụng dưới là tình trạng đau âm ỉ hoặc dữ dội vùng bụng. Hiện tượng này thường gặp ở phụ nữ. Tuy nhiên, đây còn có thể là dấu...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ