Tìm hiểu cửa mình sần sùi là bệnh gì?

Điểm trung bình 5/5 ( 356 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Vùng kín của nữ giới là bộ phận vô cùng nhạy cảm, rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập và gây ra hiện tượng âm đạo sần sùi . Hiện tượng này không chỉ khiến chị em cảm thấy phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày mà đây còn là biểu hiện của nhiều căn bệnh vô cùng nguy hiểm. như viêm âm đạo, sùi mào gà, gai sinh dục chớ coi thường. Để biết thông tin cụ thể mời chị em cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Lý giải âm đạo sần sùi nguyên nhân do đâu?

Âm đạo bị sần sùi  không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, đời sống tình dục mà còn khiến bệnh nhân ngứa ngáy, đau rát, cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hưng Yên cho biết tình trạng âm đạo bị sần là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý… với mỗi loại bệnh sẽ có biểu hiện bệnh lý không giống nhau. Cụ thể:

Bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là một bệnh xã hội nguy hiểm do virus human papilloma (HPV) gây nên. Bệnh lây truyền qua đường tình dục là chủ yếu. Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng kể từ khi virus HPV xâm nhập vào cơ thể. Hết thời gian ủ bệnh, nữ giới bắt đầu thấy sự xuất hiện của những nốt mụn nhỏ sần sùi ở âm đạo, cửa mình, môi bé, môi lớn,  mép âm hộ, cổ tử cung,…không gây ngứa hay những biểu hiện khó chịu nào. 

Nhưng nếu không có biện pháp điều trị từ đầu thì bệnh sẽ phát triển nặng hơn, khi đó những nốt mụn sẽ mọc nhiều, âm đạo mọc mụn thành dải, thành đám như hình hoa súp lơ hoặc mào gà, dễ vỡ khi va chạm và tạo vết loét ngứa ngáy.

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Gai sinh dục

Gai sinh dục là sự tăng sinh quá mức của tế bào vùng thượng bì. Nếu vì 1 nguyên nhân nào đó phát triển quá mức, nổi hẳn lên trên bề mặt da, tạo thành các nhú gai màu trắng hoặc đỏ như da gà, sờ vào thấy sần sùi.

Gai sinh dục là một bệnh lành tính, tuy nhiên lại có các biểu hiện dễ bị nhầm với bệnh xã hội nguy hiểm như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục.

Những triệu chứng của gai sinh dục nữ gồm có:

  • Xuất hiện các nốt nhỏ sần sùi màu đỏ hồng hoặc trắng, qua thời gian các nốt có thể phát triển dài và dày, lan rộng hơn.
  • Các nốt khu trú ở âm đạo, môi lớn, môi bé.
  • Gai sinh dục có cảm giác sần sùi như da gà nhưng không gây ngứa, đau hay chảy máu, kể cả khi quan hệ tình dục.

NHẤN TẠI ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nếu đang bị gai sinh dục

Bệnh viêm âm đạo

Viêm âm đạo là bệnh lý phụ khoa nguy hiểm và phổ biến có tỉ lệ phụ nữ mắc cao nhất trong số các bệnh vùng kín.

Khi bị viêm âm đạo, vùng kín phụ nữ sẽ tiết ra dịch âm đạo có mùi hôi kèm theo hiện tượng âm đạo bị mụn sần, vùng kín gây ngứa ngáy, đau rát khó chịu ở âm đạo, âm hộ.

Bệnh viêm âm đạo nếu không chữa trị hiệu quả sẽ gây nhiều tác động tiêu cực đến cuộc sống sinh hoạt và chất lượng đời sống tình dục của phụ nữ, làm suy giảm chức năng sinh sản.

Khám phụ khoa tổng quát phát hiện bệnh nguy hiểm chỉ từ 268K

Âm đạo sần sùi có nguy hiểm không?

Hiện tượng âm đạo bị sần nếu không điều trị kịp thời sẽ là mối nguy hiểm của chị em phụ nữ.

Ảnh hưởng đến tâm lý

Âm đạo sần sẽ khiến nữ giới ngại ngùng, kém tự tin, thậm chí là lo sợ khi gần bạn tình. Chưa kể việc quan hệ sẽ khiến những nốt mụn sẽ vỡ ra gây đau đớn và điều đó làm ảnh hưởng đến việc chăn gối, tình cảm vợ chồng rạn nứt, tâm lý phụ nữ dễ cáu gắt.

Âm đạo mọc mụn sần có thể khiến ác tính vùng kín không? Click TẠI ĐÂY để bác sĩ tư vấn >>

Ảnh hưởng đến sức khỏe

Tình trạng âm đạo sần là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nếu không điều trị sớm.

Tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn

Âm đạo bị sần gây viêm nhiễm phụ khoa khiến tinh trùng khó gặp được trứng để thực hiện thụ tinh, và đó là nguyên nhân gây vô sinh-hiếm muộn ở nữ.

CÁCH KHẮC PHỤC ÂM ĐẠO BỊ SẦN HIỆU QUẢ

Hiện tượng âm đạo bị sần là dấu hiệu của nhiều bệnh viêm nhiễm phụ khoa , bệnh xã hội nguy hiểm. Do đó khi thấy những triệu chứng bất thường này chị em nên đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín để được tư vấn và thăm khám kịp thời.

Nếu bạn chưa biết khám chữa cô bé bị sần ở đâu hiệu quả, thì có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên để được điều trị bằng phương pháp ngoại khoa hiện đại.

Tại phòng khám đa khoa tùy vào từng bệnh bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp ngoại khoa hiệu quả. Cụ thể như:

Điều trị âm đạo bị sần do sùi mào gà, gai sinh dục Quang động lực ALA – PDT

Tình trạng nổi mụn sần ở âm đạo do sùi mào gà, gai sinh dục sẽ được chữa bằng phương pháp quang động lực ALA – PDT. Công nghệ ALA – PDT hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng chất cảm quang đặc biệt có tác dụng hấp thụ ánh sáng chiếu xạ. Tiếp sau đó sẽ sản sinh ra oxy hoạt lực tác động trực tiếp vào vùng da bị tổn thương làm ngăn chặn sự sinh sôi của những nốt sùi. 

Song song đó công nghệ ALA-PDT còn hỗ trợ tiêu diệt virus HPV khiến cho các nốt sùi dần dần trở nên khô lại và bắt đầu tự rụng. Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể cũng như đẩy nhanh quá trình hồi phục.

CLICK TẠI ĐÂY để nhận được gói khám bệnh với chi phí ưu đãi 30%

Công nghệ Ozone trị viêm âm đạo

Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể tiêu diệt được 99. vi khuẩn, bệnh viêm âm đạo đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không chữa khỏi. phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị cao, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

KHÁM CHỮA ÂM ĐẠO SẦN SÙI HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA HƯNG YÊN

Phòng khám đa khoa Hưng Yên không chỉ là địa chỉ khám chữa âm đạo bị sần được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, mà còn có rất nhiều thế mạnh vượt trội khác như: 

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

Bác sĩ tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và có tay nghề trong điều trị. Giúp bệnh nhân chẩn đoán bệnh chuẩn xác, điều trị bệnh kịp thời, hiệu quả, an toàn, hạn chế đau đớn.

NHẤN TẠI ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nếu đang bị âm đạo sần sùi

 

Đặt câu hỏi TẠI ĐÂY để được chuyên gia hàng đầu giải đáp

Trang thiết bị máy móc y tế hiện đại

Phòng khám thiết kế phòng bệnh, phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật khang trang, sạch sẽ, riêng biệt

Bên trong đầu tư hệ thống máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, công nghệ cao, hỗ trợ khám chữa bệnh mau chóng.

Chi phí kám chữa hợp lý, công khai

Tại Đa khoa Hưng Yên , chi phí thăm khám kiểm tra, xét nghiệm, điều trị đều được niêm yết công khai theo quy định, được thông báo trước rõ ràng cho người bệnh.

Kèm theo đó là các gói khám và nhiều ưu đãi hấp dẫn để tiết kiệm chi phí cho người bệnh

>>> Gói khám giúp phát hiện sớm các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Đăng ký ngay!

Dịch vụ y tế chất lượng

– Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện khiến người bệnh thoải mái khi khám chữa bệnh.

– Thủ tục khám đơn giản, được hướng dẫn chi tiết, được gặp bác sĩ luôn, tiết kiệm thời gian.

– Thời gian hoạt động ngoài giờ hành chính từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần.

Trên đây là những chia sẻ về âm đạo sần sùi. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN Ở ÂM ĐẠO

Tình trạng nổi mụn ở Âm Đạo đang gặp phải?
Các triệu chứng kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khí hư màu trắng vón cục

Tình trạng khí hư tiết ra ở vùng kín của nữ giới là một phản ứng sinh lý rất bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, những biến đổi bất...

Lo lắng: môi cô bé có nốt sần

Tình trạng môi cô bé mọc các nốt mụn gây sần sùi, thô ráp khiến các chị em không khỏi lo lắng. Nhất là khi các nốt mụn có xu...

Thận trọng khi cô bé sần sùi

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Quan hệ đau rát – cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm

Đau rát khi quan hệ khiến cho chất lượng đời sống tình dục không được viên mãn. Cảm giác đau có thể sẽ tăng lên tùy theo nguyên nhân, tình...

Bác sĩ khám sản phụ khoa ưu tú

Chất lượng của đội ngũ y bác sĩ có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả và độ an toàn khi khám sản phụ khoa. Do đó, bạn nên chọn những...

Đau bụng dưới: Dấu hiệu bệnh lý chớ chủ quan

Đau bụng dưới là tình trạng đau âm ỉ hoặc dữ dội vùng bụng. Hiện tượng này thường gặp ở phụ nữ. Tuy nhiên, đây còn có thể là dấu...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ